Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Máy mát xa chân giá rẻ

Chọn mua chiếc máy mát xa chân tốt đã khó và chọn mua được chiếc máy mát xa chân tốt, giá rẻ lại còn khó nữa. Nhưng khó, không có nghĩa là không có. Giờ chúng ta hãy cùng đảo qua thị trường dòng sản phẩm này chút nhé.

Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máy mát xa chân, và tất nhiên chất lượng thì muôn vạn hình, tốt có, dởm có, giả cũng có và cái giá thì chẳng nơi nào giống nơi nào cả.

Để đánh giá chất lượng máy mát xa chân bạn đừng quên đọc bài máy massage chân nào tốt mà tôi đã biên tập từ trước nhé, cách nhận biết rõ nét nhất để chọn mua máy loại tốt đấy ạ. Vậy khi chọn được loại tốt rồi thì làm sao để biết được nó là hàng giá rẻ? Chúng ta lại cùng tham khảo thêm nội dung này nhé.

Một sản phẩm được đơn vị cung cấp bán ra thị trường thì địa chỉ cung cấp đó phải tìm hiểu về thị trường, thị yếu người tiêu dùng và các chiến lược kinh doanh được các chuyên viên marketing đưa ra. Và giá sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng để có thể nhanh chóng phổ cập sản phẩm hơn trên thị trường, tuy nhiên giá này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau cụ thể tôi sẽ phân tích qua về cái giá mà nhà cung cấp đưa ra, từ đó bạn có thể xem xét tình hình cụ thể, và có lúc đó có thể tự đánh giá được giá của chiếc máy mát xa chân cần mua có phải là rẻ hay không nhé.
Để đưa được ra giá bán của sản phẩm, nhà cung cấp phải dựa vào các yếu tố sau:
- Giá nhập sản phẩm: Nếu là đơn vị đại lý cấp 2, cấp 3... thì tất nhiên giá sẽ cao lên rất nhiều rồi ạ.
- Các chi phí khác bao gồm: Chi phí quảng cáo, chi phí nhân viên, chi phí thuê mặt bằng, chi phí đi lại, chi phí ship hàng, chi phí bảo hành... rất nhiều khoản phụ chi khác cũng được chia đều trên đầu mỗi sản phẩm.

Qua đó ta có thể thấy được để đưa ra giá sản phẩm chính xác nhất, nhà cung cấp phải tính được các khoản phụ chi ở trên để làm sao khi bán hàng ta phải có lợi nhuận dù ít hay nhiều. Do đó khi chọn mua máy mát xa chân này, bạn cần đánh giá quy mô hoạt động của đơn vị cung cấp, và cụ thể tôi sẽ chỉ ra một địa chỉ uy tín cung cấp dòng sản phẩm này và có thể loại bỏ được các chi phí phát sinh, khoản phụ chi đi rất nhiều vì vậy mà giá chiếc máy sẽ rất rẻ so với đơn vị khác.

Halo Shopping - Đây chính là một trong những địa chỉ tin cậy bán máy mát xa chân giá rẻ tại Hà Nội. Công ty hoạt động đã nhiều năm trên thị trường, và là đại lý độc quyền của hãng máy mát xa chân tại Việt Nam, do đó hàng hóa được Halo Shopping nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, và Halo Shopping phân phối cho nhiều đơn vị kinh doanh bán lẻ khác trên thị trường, vì vậy chi phí nhập sản phẩm sẽ rất rẻ.
Halo Shopping tận dụng vị trí tại nhà riêng do đó khoản phụ chi thuê văn phòng là không có, các chi phí như quảng cáo, mareketing, tung hô nọ kia cũng được cắt giảm nên sẽ không tính vào chi phí giá bán của sản phẩm, chỉ tính riêng với mấy khoản chi phí này thì Halo Shopping đã giảm giá rất nhiều cho mỗi đầu sản phẩm mà Halo Shopping đang kinh doanh. Từ đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu chiếc máy mát xa chân chất lượng và giá hoàn toàn hợp lý nhé. Địa chỉ và số điện thoại tại Halo Shopping:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

2 nhận xét: