Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Dịch tiếng Anh

Dịch Thuật Trọng Tín cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh nhanh chóng và chi phí thấp. Nếu bạn có tài liệu, văn bản, giấy tờ... cần dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc từ Việt sang Anh hoặc bất kết ngôn ngữ nào cần dịch sang tiếng Anh và ngược lại Dịch Thuật Trọng Tín đều có thể giúp bạn dịch trong thời gian nhanh nhất. Nếu cần công chứng, chứng thực rằng bản dịch đó đúng với bản gốc chúng tôi cũng sẽ công chứng giúp bạn với dịch vụ dịch công chứng. Quy trình làm việc tại Dịch Thuật Trọng Tín rất khoa học và tuân thủ theo quy chuẩn riêng đã áp dụng tại Dịch Thuật Trọng Tín nhiều năm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc của Dịch Thuật Trọng Tín, chúng tôi xin đưa ra những bước tiến hành để dịch một bản thảo, tài liệu... tiếng Anh như sau:
  1. Tiếp nhận thông tin, đánh giá tài liệu cần dịch của quý khách hàng;
  2. Báo giá và ký kết hợp đồng dịch thuật;
  3. Nhận tài liệu cần dịch từ phía khách hàng;
  4. Sao chép tài liệu cần dịch và bảo mật với tài liệu gốc;
  5. Tiến hành dịch thuật với bản sao chép, fomat, định dạng cho đúng với tài liệu gốc;
  6. Kiểm tra bản dịch và trao lại cho khách hàng bao gồm cả bản gốc, bản mềm.
Và để đảm bảo an tâm cho khách hàng, chúng tôi sẽ có những chính sách và cam đoan với mục tiêu vì lợi ích khách hàng. Cam kết của Dịch Thuật Trọng Tín như sau:
  • Hoàn tiền lại 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%;
  • Chịu trách nhiệm đến cùng với các tài liệu dịch tiếng anh của mình;
  • Luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất;
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24h/24h;
  • Phản hồi thông tin và báo giá sau 5'.
Nếu còn băn khoăn nào hãy liên hệ ngay với Dịch Thuật Trọng Tín, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra Dịch Thuật Trọng Tín còn hỗ trợ dịch thuật với nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ ngôn ngữ thông dụng đến những ngôn ngữ ít thông dụng nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét