Searching...
Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Dịch công chứng tiếng Pháp

E-Clever nhận dịch công chứng tiếng Pháp với độ chính sác cao, uy tín và chi phí thấp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nên chúng tôi đã nắm rõ được những nhu cầu của khách hàng do đó chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Dịch thuật số 1 nhận dịch tất cả những tài liệu tiếng Pháp sang tiếng Việt hoặc từ tiếng Việt sang tiếng Pháp cho mọi loại tài liệu như: hồ sơ du học, hồ sơ tư pháp, bằng tốt nghiệp, chứng minh thư.... và nhiều loại tài liệu chuyên ngành khác.
Những chuyên viên dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm đã dịch thành công nhiều văn bản, tài liệu cho khách hàng và nhận được ủng hộ từ phía khách hàng.
Sử dụng dịch vụ của Dịch thuật số 1, quý khách được đảm bảo vì những lý do sau:

1. Đội ngũ biên phiên dịch tiếng Pháp chuyên nghiệp:

Chúng tôi hiểu rằng chất lượng bản dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, cho nên chúng tôi luôn áp dụng quy trình tuyển chọn khắt khe đối với đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính. Họ phải là những chuyên gia dịch tiếng Pháp với ít nhất 05 năm kinh nghiệm dịch sâu về chuyên ngành.

2. Đảm bảo chất lượng:

Để đảm bảo chất lượng bản dịch, Dịch thuật số 1 đưa ra một quy trình dịch thuật chuyên nghiệp và khoa học, đảm bảo các bản dịch đều được thực hiện bởi người dịch nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp.

3. Đảm bảo đúng thời hạn

Chúng tôi luôn đảm bảo đúng thời hạn dịch và công chứng cho quý khách hàng. Cho dù là các dự án dịch thuật lớn hay nhỏ, chúng tôi đều đưa ra kỳ hạn cụ thể và cam kết không bao giờ sai hẹn.

4. Giá cả cạnh tranh:

Dịch thuật số 1 luôn đưa ra mức giá hợp lý nhất với tài liệu và yêu cầu của khách hàng. Để nhận được báo giá chính xác nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét