Searching...
Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Dịch vụ dịch thuật công chứng

Dịch Thuật Trọng Tín chuyên cung cấp dịch vụ dịch công chứng nhanh chóng, giá ưu đãi. Trải qua nhiều năm hoạt động, phát triển và nỗ lực không ngừng với mong muốn mang lại một dịch vụ dịch thuật hoàn hảo nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong hoạt động dịch thuật công chứng. Và nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ cam kết về chất lượng dịch vụ với những nội dung cam kết sau:
  • Hoàn tiền lại 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%;
  • Chịu trách nhiệm đến cùng với các tài liệu dịch công chứng của mình;
  • Luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất;
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24h/24h;
  • Phản hồi thông tin và báo giá sau 5'.

Ngôn ngữ dịch:

Dịch Thuật Trọng Tín nhận dịch nhiều thứ tiếng khác nhau của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, từ những ngôn ngữ thông dụng như: Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha... đến những ngôn ngữ ít thông dụng hơn như: Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Séc, Thuỵ Điển, Malaysia, Đan Mạch, Lào, Campuchia, Indonêxia,… Với đội ngũ chuyên viên dịch thuật đa dạng, nên Dịch Thuật Trọng Tín có thể khẳng định và tự tin khi cung cấp dịch vụ dịch công chứng tới khách hàng.

Quy trình dịch thuật tại Dịch Thuật Trọng Tín:

Khi tiếp nhận tài liệu cần dịch từ phía khách hàng, Dịch Thuật Trọng Tín sẽ sao chép và tài liệu gốc sẽ được chúng tôi lưu trữ, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong quá trình dịch tại công ty.
  • Phòng thẩm định chuyên ngành và bố chí tài liệu;
  • Bộ phận giám sát sẽ thống nhất các từ chuyên ngành, mẫu câu, yêu cầu của khách hàng;
  • Bộ phận dịch thuật sẽ phân bố tài liệu cho chuyên viên dịch;
  • Bộ phận hiệu định sẽ kiểm tra layout, table, fomat...
  • Bộ phận kiểm tra sẽ kiểm tra tổng thể tài liệu, đối chiếu với các yêu càu của dự án;
  • Công đoạn cuối là chế bàn tài liệu và đóng thành quyền;
  • Bản dịch bao gồm bản cứng và bản mềm sẽ được bảo mật;
  • Đóng gói tài liệu, xếp bản gốc và bản dịch rồi niêm phong;
  • Đại diện Dịch Thuật Trọng Tín sẽ bàn giao tài liệu cho khách hàng, thông báo quy định bảo hành.

Quy định chung:

  • Quy trình dịch công chứng đã được vạch sẵn và được chúng tôi tuân thủ đối với mọi bản dịch. Mỗi đoạn văn trong bản dịch đều được rà soát một cách cẩn thận để đảm bảo tính chính xác cho tổng thể bản dịch.

Thời gian dịch:

  • Dịch thuật Dịch Thuật Trọng Tín cam kết với khách hàng về thời hạn trao trả bản dịch, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ phía những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ, chúng tôi đảm bảo tính chính xác khi hợp tác với quý khách hàng. Sự chính xác về thời gian và chất lượng của mỗi bản dịch đã giúp chúng tôi gắn kết với những khách hàng hiện tại và tự tin làm hài lòng những khách hàng khác trong tương lai.

Đội ngũ chuyên gia:

  • Chúng tôi cam kết tuyển chọn những chuyên gia thực thụ, đúng chuyên ngành cho dự án của bạn. Với đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi. Các bản dịch được đưa đến bạn với chất lượng cao nhất. Nếu các tài liệu của bạn là đặc biệt và duy nhất, chúng tôi cũng sẽ tìm được những chuyên gia đảm đương tốt bản dịch.

Ứng dụng kỹ thuật:

Chúng tôi sử dụng những chương trình mà bạn sử dụng!
  • Những chuyên gia của chúng tôi làm việc trên những chương trình chính như: Microsoft Office (Words, Excel, Visio, Project, PowerPoint) QuarkXpress - Adobe Illustrator / InDesign / FrameMaker – Cad…..
Hãy liên hệ với chúng tôi. Chuyên viên của Dịch Thuật Trọng Tín sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét