Searching...
Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Phiên dịch tiếng Anh

Tiếng Anh hiện nay đã và đang được phổ biến trên thế giới, ngôn ngữ này dần được sử dụng rộng rãi và trở thành ngôn ngữ chung của thế giới. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nói thành thạo được ngôn ngữ này đặc biệt là khi trong giao tiếp cần sự chính sác cao... Khi giao lưu giữa các quốc gia, thông thường họ thường sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh làm chủ đạo, nhưng đối với một cuộc hợp, hội nghị... thì việc hiểu và lắng nghe chính sác thì quả là điều không dễ dàng gì. Vì vậy phiên dịch tiếng Anh đã ra đời, với mong muốn giúp bạn có thể loại bỏ được những khó khăn về ngôn ngữ. E-Clever cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Anh, với những phiên dịch viên nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tham gia thực tế nhiều cuộc họp, hội nghị.... chính vì lẽ đó mà chúng tôi có được những kinh nghiệm, kiến thức, khả năng lắng nghe, truyền đạt rất tốt.
- Công việc phiên dịch tiếng Anh rất khó, bởi nó yêu cầu ở người phiên dịch phải có tầm hiểu biết rộng, cộng với đó là khả năng lắng nghe, truyền đại đúng ý của người nói. Hơn nữa với những từ ngữ chuyên ngành, thì việc này trở nên khó khăn hơn rất nhiều, bởi mỗi chuyên ngành lại có những từ ngữ khác nhau. Do vậy phiên dịch viên tiếng Anh phải am hiểu về những lĩnh vực đó.
- Với nhu cầu của thị trường như hiện nay, phiên dịch tiếng Anh dần trở thành một ngành hót, bởi tìm được phiên dịch viên giỏi đó là điều không dễ dàng gì, nếu chưa có chuyên môn, kinh nghiệm, phiên dịch viên rất rễ mắc phải những sai lầm lớn trong khi phiên dịch và để lại hậu quả không tốt. Nhiều doanh nghiệp, tổ chức khi có nhu cầu đã đưa ra những tiêu chí lựa chọn phiên dịch viên có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc.
- Từ những kinh nghiệm thực tế, E-Clever sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Phiên dịch viên tiếng Anh tại E-Clever được đào tạo bài bản, bằng cấp chuyên môn... chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Hãy liên hệ với E-Clever để được tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét