Searching...
Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Phiên dịch

Phiên dịch số 1 cung cấp dịch vụ phiên dịch cho các doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn, cá nhân... trên toàn quốc. Với cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và với mức giá cạnh tranh nhất. Với nhu cầu cần phiên dịch viên nhiều chuyên ngành, nhiều loại hình, nhiều ngôn ngữ... E-Clever đáp ứng những nhu cầu đó với những chuyên viên phiên dịch chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng tham gia phiên dịch tại nhiều cuộc họp, hội nghị, hội thảo... và được đánh giá cao. Với những chuyên ngành và loại phiên dịch hiện nay như phiên dịch chuyên ngành kinh tế, phiên dịch chuyên ngành kỹ thuật... phiên dịch cabin, phiên dịch tháp tùng...

Dịch vụ phiên dịch tại E-Clever:

- Với nhu cầu như hiện nay, E-Clever hiểu rằng, mối quan tâm lớn nhất của bạn khi tìm phiên dịch viên đó là phải có trình độ chuyên môn, sự chuyên nghiệp...Vì vậy chúng tôi cam kết tuyển những phiên dịch viên uy tín, kinh nghiệm lâu năm đáp ứng mọi nhu cầu về phiên dịch của bạn.
- Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ phiên dịch, với nhiều phiên dịch viên, đa dạng về ngôn ngữ, nhiều chuyên ngành khác nhau... nhiều năm kinh nghiệm thực tế với nhiều loại hình phiên dịch.
- Sự chính sác về thời gian luôn được đánh giá cao từ khách hàng. E-Clever sẵn sàng cung cấp dịch vụ ngay sau khi bạn cung cấp yêu cầu.
- Với mức giá cạnh tranh, chúng tôi luôn cung cấp một mức giá phù hợp nhất đến với khách hàng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ phiên dịch mà E-Clever đã và đang triển khai. Nếu có nhu cầu cần phiên dịch viên nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, hãy liên hệ với chúng tôi, E-Clever sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét