Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Dịch công chứng tiếng Đức nhanh tại HCM

Bạn băn khoăn dịch công chứng tại đâu uy tín vào chất lượng, trong khi có vô vàn công ty đang hoạt động  cạnh tranh. Dịch thuật số 1 cung cấp dịch vụ dịch thuật, dịch thuật tiếng Đức, công chứng các loại hồ sơ :Bằng tốt nghiệp, Học bạ, Sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh, Bảng điểm, Giấy phép lái xe, Hồ sơ đấu thầu, Hợp đồng kinh tế, thương mại, báo cáo tài chính, Hồ sơ lao động, Hồ sơ du học, ...vv
Quy trình thực hiện:
- Phân tích tài liệu
- Lập kế hoạch dịch thuật
- Dịch thuật
- Hiệu đính
- Kiểm tra tài liệu
- Bàn giao tài liệu
- Chỉnh sửa theo yêu cầu
Cam kết chất lượng sản phẩm:
Sản phẩm dịch công chứng của chúng tôi luôn được các doanh nghiệp các sở ban ngành, các khách hàng cá nhân đánh giá cao về trình độ chính xác cũng như tiến độ quy định. Bởi đội ngũ nhân viên có trình độ đại  học trở lên, có chuyên môn sau về chuyên ngành bao gồm toàn thể nhân viên là giáo sư tiến sĩ giảng viên các trường đại học , cộng tác viên làm việc tại các cơ quan, viện nghiên cứu có năng luwajc chuyên môn , đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với lòng yêu nghề chất lượng với hiệu quả cao nhất.
Đến với Dịch thuật số 1 bạn sẽ đạt sự hài lòng tối đa với các dịch vụ dịch thuật của chúng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét