Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Dịch công chứng tiếng Hàn nhanh giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang băn khoăn xem công ty dịch thuật nào uy tín chất lượng tại Hà Nội để dịch thuật công chứng các tài liệu Tiếng Hàn, trong khi có hàng trăm công ty dịch thuật đang hoạt động cạnh tranh.
Dịch thuật số 1 là công ty chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp, dịch thuật công chứng tiếng Hàn nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi bạn đến với chúng tôi.
Quy trình dịch thuật:
- Phân tích tài liệu
- Lập kế hoạch thực hiện
- Dịch thuật
- Hiệu đính
- Đọc và trình bày bản dịch
- Kiểm tra tài liệu
- Bàn giao tài liệu
- Chỉnh sửa theo yêu cầu
Giá cả hợp lý:
giá dịch thuật tại Dịch thuật số 1: 90.000 đồng/trang +20.000 đồng chứng thực chữ ký + in ấn.
Lưu ý:
- Giá dịch chưa bao gồm VAT (10%)
- Đối với tài liệu chuyên ngành như: Hợp đồng kinh tế, kỹ thuật, thương mại, tài chính, ... thì ngoài tiền dịch + 20 - 50% tiền dịch chuyên ngành.
- Nếu quý khách yêu cầu dịch gấp, dịch vào ngày nghĩ, ngày lễ giá dịch sẽ tăng 10%, thông thường đơn đặt hàng trên 20 trang lấy trong ngày được coi là gấp
- Văn bản hiệu đính: Hiệu đính =50% tiền dịch bản mới. Nếu tài liệu đính sai trên 10% thì bản hiệu đính đó được tính bằng tiền dịch.
- Số từ trên một trang được quy định dưới 300 từ, trường hợp tài liệu của quý khách là bản cứng không thể đếm từ được sẽ tính xác suất hoặc tính theo bản dịch lúc này số lượng từ trên trang sản phẩm có thể quy định thông thường sẽ chênh từ 10 - 15%.
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất , " Sự hài lòng của quý vị là thành công của công ty"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét