Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Dịch thuật tiếng Đức chuyên ngành kỹ thuật

Bên cạnh nước Pháp, Nước Đức đóng vai trò dẫn đầu trong Liên minh Châu Âu, với sự phát triển kinh tế đa dạng cả về nông nghiệp và công nghiệp. Những năm gần đây, hợp tác trao đổi Văn hóa, Giáo dục, thể thao, Công nghệ kỹ thuật và các hoạt động ngoại thương giữa Việt Nam và Đức diễn ra ngày một nhiều. Đặc biệt năm 2012, quan hệ ngoại giao giữa hai nước phát triển tốt đẹp hơn với nhiều dự án mới đầu tư tại Việt Nam.
Nhằm ghóp phần nhỏ của mình vào sự phát triển chung của toàn Xã hội, ghóp phần là cầu nối dẫn đến thành công trong hợp tác, kinh doanh của Các tổ chức, doanh nghiệp. Công ty Dịch thuật số 1 cung cấp các dịch vụ dịch thuật các thứ tiếng như dịch thuật tiếng Đức, dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý.
Đặc biệt tài liệu ngành kỹ thuật tiếng Đức với lượng từ khó nhiều, cần phải có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này. Dịch thuật số 1 với lượng chuyên gia, cán bộ dịch thuật hơn 500 người có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm làm việc trong các cơ quan cấp cao.

Quy trình dịch thuật:

- Phân tích yêu cầu của khách hàng
- Lập kế hoạch thực hiện
- Dịch thuật
- Hiệu đính
- Kiểm tra tài liệu
- Bàn giao tài liệu
- Chỉnh sửa theo yêu cầu.
Giá dịch thuật tiếng Đức chuyên ngành kỹ thuật:
- Dịch thuật tiếng Đức sang tiếng Việt: 60.000 đồng.
- Dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Đức: 65.000 đồng.
Hãy đến với Dịch thuật số 1 để bạn được cung cấp các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp nhất,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét