Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Dịch công chứng Tiếng Nhật nhanh giá rẻ tại HCM

Kinh tế hội nhập, Việt Nam ngày càng hợp tác với nhiều  nước trên thế giới trong đó có Nhật Bản. Nhu cầu về dịch vụ dịch thuật, dịch thuật công chứng tiếng Nhật ngày càng nhiều. Dịch thuật số 1 dịch thuật, dịch công chứng các thứ tiếng về các loại hồ sơ Bằng tốt nghiệp, Học bạ, Sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh, Bảng điểm, Giấy phép lái xe, Hồ sơ đấu thầu, Hợp đồng kinh tế, Thương mại, Báo cáo tài chính, Hồ sơ lao động, Hồ sơ du học ... vv
Quy trình thực hiện:
- Nghiên cứu tài liệu
- Lên kế hoạch thực hiện
- Dịch thuật
- Hiệu đính
- Đọc và trình bày bản dịch thuật
- Kiểm tra bản dịch
- Bàn giao tài liệu
- Chỉnh sửa theo yêu cầu.
Giá dịch vụ:
- Giá dịch thuật tiếng Nhật sang tiếng Việt: 90.000 đồng/trang + 20.000 đồng chứng thực chữ ký, in ấn.
- Giá dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Việt 95.000 đồng/trang + 20.000 đồng chứng thực chữ ký, in ấn.
Chất lượng sản phẩm
Với  đội ngũ chuyên trên 500 cán bộ dịch thuật có trình độ đại học trở lên có chuyên môn sâu về chuyên ngành, bao gồm toàn thể nhân viên là giáo sư, Tiến sỹ, giảng viên các trường đại học, cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu các chuyên ngia nước ngoài có năng lực chuyên môn, đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện công việc với lòng yêu nghề chất lượng với hiệu quả cao nhất.
Sản phẩm dịch vụ công chứng của chúng tôi luôn được các doanh nghiệp, các sở ban nghành, các khách hàng cá nhân đánh giá cao về độ chính xác cũng như tiến độ quy định.
Đến với Dịch thuật số 1 là bạn đang đến với địa chỉ tin cậy nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét