Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Dịch công chứng tiếng Nhật

Kinh tế Việt Nam đang trên đà hội nhập, nhu cầu giao lưu văn hóa, hợp tác kinh tế... Tuy không phổ biến bằng tiếng Anh nhưng tiếng Nhật cũng được xem là một trong ngôn ngữ được dùng nhiều và khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Càng nhiều tài liệu cần dịch công chứng tiếng Nhật, bạn băn khoăn nên sử dụng dịch vụ của công ty dịch thuật nào.
Dịch thuật số 1 chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng như dịch công chứng tiếng Nhật nhanh giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên trên 500 cán bộ dịch thuật có trình độ đại học trở lên có chuyên mon sâu về chuyên ngành, bao gồm toàn thể nhân viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên các trường đại học, cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, viện nghiên cứu các chuyên gia nước ngoài, có năng lực chuyên môn đầy nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm với công việc.
Giá dịch vụ:
- Dịch thuật tiếng Nhật sang tiếng Việt: 90.000 đồng/trang + 20.000 đồng chứng thực chữ ký.
- Dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Nhật: 95.000 đồng/trang + 20.000đồng chứng thực chữ ký.
Phương thức giao dich:
- Giao nhận tài liệu tận nơi với những đơn hàng 30 trang tài liệu.
- Thực hiện ngay hợp đồng quý khách cần đặt trước 30% hợp đồng.
- Quý khách là công ty có nhu cầu dịch thuật dưới 10 trang. Quý khách chỉ cần fax xác nhận yêu cầu có đầy đủ thông tin liên quan thực hiện yêu cầu dịch mà không cần tiền cọc.
- Với khách hàng thường xuyên dịch tại công ty, chúng tôi sẽ giao nhận tận nơi miễn phí.
Sản phẩm dịch của chúng tôi luôn được các doanh nghiệp, các sở ban ngành, khách hàng cá nhân đánh giá cao về độ chính xác và tiến độ quy định.
Hãy đến với Dịch thuật số 1 để bạn được phục vụ chuyên nghiệp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét