Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Dịch thuật công chứng tiếng Anh

Tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ được sử dụng nhiều trong các buổi hội thảo tọa đảm, vì nó là ngôn phổ biến nhất hiện nay được nhiều quốc gia trên thế giới và vùng lãnh thổ sử dụng. Theo đó, nhu cầu dịch vụ dịch thuật công chứng càng trở nên cần thiết. Tuy nhiên hiện nay có hàng trăm công ty dịch thuật đang hoạt động cạnh tranh. Nhưng công ty Dịch thuật số 1 với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm liền, uy tín khiến quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.
Với đội ngũ 500 cán bộ dịch thuật công chứng tiếng anh có trình độ đại học trở lên có chuyên môn sâu về chuyên ngành, bao tồm toàn thể nhân viên là giao sư, tiến sỹ, giảng viên các trường đại học, cộng tác viên làm việc tại các đại sứ quán, bộ ngoại giao, viện nghiên cứu các chuyên gia nước ngoài có năng lực chuyên môn, đầy nhiệt huyết và luôn mong muốn thực hiện tốt công việc với lòng yêu nghề chất lượng với hiệu quả cao nhất.
Quy trình dịch thuật công chứng tiếng anh:
- Nghiên cứu tài liệu
- Lên kế hoạch dịch thuật
- Dịch thuật
- Hiệu đính
- Kiểm tra tài liệu
- Bàn giao tài liệu
- Chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
Giá dịch vụ dịch thuật ở Việt Tín
- Dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Việt: 40.000 đồng/trang + 20.000 đồng chứng thực chữ ký, in ấn.
- Dịch thuật tiếng Việt sang tiếng Anh: 45.000 đồng/trang + 20.000 đồng chứng thực chữ ký, in ấn.
Giá dịch vụ đảm bảo cạnh tranh với thị trường, bên cạnh đó công ty có nhiều chính sách khuyến khích và tri ân đến khách hàng thường xuyên của công ty.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét