Searching...
Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phiên dịch tiếng Hàn Quốc

Đại Hàn Dân Quốc hay Hàn Quốc, ( 대한민국/ Daehan Minguk ) là một quốc gia thuộc Đông Á, nằm ở nửa phía nam của bán đảo Triều Tiên. Thủ đô của Hàn Quốc là Seoul (서울), một trung tâm đô thị lớn thứ hai trên thế giới và là thành phố toàn cầu quan trọng. Hàn Quốc có khí hậu ôn đới và địa hình chủ yếu là đồi núi. Với dân số 48 triệu người, Hàn Quốc là quốc gia có mật độ dân số cao thứ ba trên thế giới (sau Bangladesh và Đài Loan) trong số các quốc gia có diện tích đáng kể..

Hàn Quốc là nền kinh tế lớn thứ 4 ở châu Á và thứ 15 trên thế giới. Nền kinh tế dựa vào xuất khẩu, tập trung vào hàng điện tử, ô tô, tàu biển, máy móc, hóa dầu và rô-bốt. Hàn Quốc là thành viên của Liên hiệp quốc, WTO, OECD và nhóm các nền kinh tế lớn G-20. Hàn Quốc cũng là thành viên sáng lập của APEC và Hội nghị cấp cao Đông Á và là đồng minh không thuộc NATO của Hoa Kỳ. Gần đây, Hàn Quốc đã tạo ra và tăng cường sự phổ biến văn hóa đặc biệt là ở châu Á, còn được gọi là Làn sóng Hàn Quốc.

Tiếng Hàn Quốc (한국어/Hanguk eo/Hàn Quốc ngữ) là ngôn ngữ phổ dụng nhất tại Triều Tiên, và là ngôn ngữ chính thức của cả 2 miền Bắc và Nam Triều Tiên. Tiếng Triều Tiên cũng được sử dụng rộng rãi ở Diên Biên và các vùng bao quanh, thuộc Trung Quốc, nơi có người Triều Tiên sinh sống. Trên toàn thế giới, có khoảng 78 triệu người nói tiếng Hàn Quốc, bao gồm các nhóm lớn tại Liên Bang Xô Viết cũ, Úc, Mỹ, Canada, Brasil, Nhật Bản và, gần đây, Philippines.

Nhiều nhà ngôn ngữ học Hàn Quốc và phương Tây nhận thấy mối quan hệ họ hàng với hệ ngôn ngữ Altai. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được chứng minh rõ ràng, và nhiều người vẫn xem tiếng Triều Tiên là một ngôn ngữ biệt lập (language isolate).

Với nhu cầu phát triển giao lưu hợp tác với Hàn Quốc ngày càng gia tăng nhanh chóng, chúng tôi gồm những phiên dịch viên chuyên nghiệp, nắm vững những đặc thù phức tạp của Tiếng Nhật và thành thục trong việc sử dụng, sẽ tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của quý vị. Phiên dịch Hàn-Việt ,Việt-Hàn với các hình thức mà Phiên dịch số 1 thường xuyên cung cấp dịch vụ như:
Với những hình thức dịch thuật :

1. Dịch thuật công chứng các loại văn bản hành chính, pháp luật
2. Dịch thuật các văn bản hành chính, xuất nhập khẩu, kế toán
3. Dịch thuật tài liệu chuyên ngành kỹ thuật, bản vẽ, thiết kế…
4. Dịch thuật các văn bản thông thường như đơn, thư từ
5. Dịch thuật tin tức báo chí, truyền thông
6. Dịch sách , hướng dẫn sử dụng, thực đơn …
7. Dịch truyện, game online, phim truyền hình…
Các hình thức Phiên dịch :

1. Phiên dịch cabin
2. Phiên dịch Hội nghị, hội thảo
3. Phiên dịch tháp tùng trong và ngoài nước
4. Phiên dịch du lịch, khảo sát thị trường…
5. Phiên dịch đàm phán kinh tế
6. Phiên dịch chuyển giao công nghệ
7. Phiên dịch hiện trường công trình
Được phục vụ quý vị là niềm vinh hạnh của chúng tôi !
Chúng tôi luôn hy vọng được đồng hành để cùng thành công với quý vị trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét