Searching...
Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng

Máy hút bụi công nghiệp ngày càng trở lên phổ biến hơn, khi các khu công nghiệp liên tục được mở ra, xí nghiệp, nhà xưởng... đã và đang là môi trường làm việc của nhiều người, và do vậy vệ sinh nơi làm việc là yếu tố cần phải có ở mỗi doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng.

Một trong những thiết bị, máy móc... hỗ trợ rất tốt việc này đó chính là chiếc máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng, với thiết kế đặc biệt, chiếc máy này có khả năng hút nhanh, hút sạch bụi bẩn, hút sạch nước thải công nghiệp... nhanh chóng nhất.
Một trong những chiếc máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng đang thịnh hành
 
Thông thường, những mẫu máy hút bụi công nghiệp có cấu tạo với 1 motor cho tới 3 motor, lực hút cũng như tổng công suất sẽ rất mạnh mẽ nếu ta sử dụng trực tiếp 3 motor cùng một lúc. Ngoài ra thêm yêu cầu nữa khi chọn mua máy hút bụi dành cho công nghiệp là chiếc máy phải có dung tích chứa lớn, có như vậy nhân công vệ sinh sẽ không phải mất nhiều thời gian cho việc xả bụi, xả nước sau khi dọn vệ sinh.

Đặc điểm tiếp theo của dòng máy này đó là máy phải có thùng chứa phù hợp với loại bụi, nước tương ứng, hiện nay thị trường phổ biến là loại thùng chứa bằng inox, và loại thùng chứa bằng nhựa, với thùng inox ta có thể dùng máy hút bụi, hút nước bình thường, loại thùng này có độ bền cao. Tuy nhiên nếu sử dụng loại thùng nhựa thì cân nhắc bởi loại thùng này sẽ chứa được nước có chứa hóa chất mà không sợ bị ăn mòn như thùng inox.

Tại các nhà máy điện tử hay công trường xây dựng, sử dụng các hóa chất có tính axit rất cao nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp thùng nhựa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét