Searching...
Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Phiên dịch tiếng Nhật

Hiện nay với nhu cầu giao thương, giao lưu văn hóa, chính trị... giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển vì vậy phiên dịch tiếng Nhật là rất cần thiết, nhằm giải quyết vấn đề bất đồng ngôn ngữ. Tiếng Nhật cũng được khá nhiều người biết đến, và cũng khá nhiều người theo học để có thể nói thành thạo ngôn ngữ này, tuy nhiên để đạt được đến trình độ chuyên nghiệp, có thể dịch nhanh chóng những câu từ, ngữ cảnh... trong cuộc họp hay hội nghị thì đó là điều rất khó khăn. Nhiều cuộc họp hay hội nghị được diễn ra giữa các thành viên tham gia là người Nhật và một bên là Việt Nam, do đó cần thiết phải có phiên dịch viên tiếng Nhật giỏi nhằm giải quyết những khó khăn về ngôn ngữ.

Phiên dịch viên tiếng Nhật là người đóng vai trò cầu nối giữa những nền văn hóa của hai nước, do đó sự am hiểu về văn hóa của Việt Nam cũng như Nhật Bản là hết sức quan trọng. Việc phiên dịch không đơn thuần chỉ là dịch chính sác từng câu từng từ, mà trong đó còn chứa đựng cả một kỹ năng đó là kỹ năng lắng nghe, kỹ năng truyền đạt, kỹ năng phân tích tình huống... để có thể tuyền đạt đúng ý, đúng nội dung gốc nhất. Phiên dịch tiếng Nhật hiện nay được sử dụng với nhiều hình thức phiên dịch khác nhau cụ thể như:
  1. Phiên dịch cabin tiếng Nhật;
  2. Phiên dịch tháp tùng tiếng Nhật;
  3. Phiên dịch đuổi tiếng Nhật....
Và còn một số loại hình phiên dịch khác, với mỗi loại hình phiên dịch lại đòi hỏi ở phiên dịch viên có những ký năng khác nhau, và hình thức phiên dịch cabin được cho là loại hình phiên dịch phức tạp nhất.

Đáp ứng những nhu cầu về phiên dịch tiếng Nhật hiện nay, E-Clever đã đào tạo và có được những chuyên viên phiên dịch giỏi, có kinh nghiệm thực tế, từng tham gia phiên dịch cho nhiều cuộc họp, hội nghị... quan trọng, hiển nhiên chuyên viên phiên dịch tiếng Nhật của chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà một phiên dịch viên cần có đặc biệt với cả hình thức phiên dịch cabin. Nếu cần phiên dịch viên tiếng Nhật hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác hãy liên hệ với chúng tôi. E-Clever sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó của bạn. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét