Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Dịch công chứng tiếng Đức

Bạn đang có tài liệu tiếng Đức cần dịch và công chứng? Có thể vì lý do nào đó mà bạn không thể ngồi dịch bộ tài liệu đó hoặc bạn muốn bản dịch của mình thể hiện một cách chuyên nghiệp nhất và hiển nhiên tìm dịch vụ dịch công chứng là lựa chọn tốt nhất. Với nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp đã cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng. E-Clever là một trong những doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong ngành, chúng tôi đã có được những chuyên gia trong ngành, luôn luôn có những hướng giải quyết tốt nhất đối với những tài liệu tiếng Đức của bạn. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, E-Clever hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi nhận dịch tiếng Đức với nhiều chuyên ngành khác nhau cụ thể như:
  1. Dịch tiếng Đức chuyên ngành CNTT;
  2. Dịch tiếng Đức chuyên ngành Y Khoa;
  3. Dịch tiếng Đức chuyên ngành môi trường;
  4. Dịch tiếng Đức chuyên ngành Quản lý;
  5. Dịch tiếng Đức chuyên ngành pháp lý.....
Với hệ thống mà E-Clever đang triển khai thì công việc dịch thuật công chứng trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, dịch thành công nhiều tài liệu tiếng Đức sang tiếng Việt và tiếng Việt sang tiếng Đức. Và nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, E-Clever luôn có những cam kết tốt nhất cho khách hàng cụ thể:
  1. Hoàn tiền lại 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%;
  2. Chịu trách nhiệm đến cùng với các tài liệu dịch công chứng của mình;
  3. Luôn luôn dẫn đầu về Giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chi phí thấp nhất;
  4. Hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24h/24h;
  5. Phản hồi thông tin và báo giá sau 5'.
Từ quy trình dịch thuật, công nghệ áp dụng tại E-Clever cùng đội ngũ chuyên gia nhiệt tình tại E-Clever đã tạo lên một chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng có nhu cầu dịch công chứng tiếng Đức nhanh hãy liên hệ trực tiếp với E-Clever, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét