Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Giới thiệu máy rung giảm mỡ toàn thân Crazy Fit

Thói quen tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày cực kỳ tốt cho mọi người nhưng công việc đã tiêu tốn nhiều thời gian và vắt kiệt sức lực khiến chúng ta khó mà làm được điều đó. Bạn có tin chắc chỉ cần đứng một chỗ mà vẫn có thể tập thể dục giảm cân và nâng cao sức khỏe được không? Với máy rung giảm mỡ toàn thân Crazy Fit thì việc tập luyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vậy đặc điểm nổi bật và chức năng của máy này như thế nào, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cùng tham khảo thêm nhé.


Đặc điểm nổi bật

Crazy Fit có thể thay thế cho các loại máy tập thể dục khác. Đây chính là giải pháp tập luyện vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người đặc biệt là những người không có nhiều thời gian.
Bạn không cần thực hiện động tác nào phức tạp hay đòi hỏi quá nhiều sức lực mà chỉ việc đứng lên bàn rung và thay đổi tư thế tiếp xúc với máy, có thể là nằm, ngồi hoặc đứng kéo cáp.
Thật đơn giản, bạn chỉ cần ấn nút là máy sẽ tự động tạo ra các rung động cực mạnh và sâu kích thích lên các nhóm cơ trên toàn cơ thể hoặc tập luyện cho từng nhóm cơ riêng như cơ bụng, cơ ngực, cơ vai, đùi, bắp chân, … giúp đánh tan mỡ thừa và làm săn chắc vùng da giảm mỡ một cách hiệu quả.
Đặc biệt khi  hoạt động bàn rung lệch 8 độ nên sẽ tạo nhịp rung sâu và tốc độ cao hơn nên tăng hiệu quả đánh tan mỡ thừa.

Chức năng của máy rung toàn thân Crazy Fit

Máy rung Crazy Fit có 3 chế độ tập luyện mặc định cho người sử dụng với bảng điều khiển thời gian, cường độ và chỉ số BMI (chỉ số khối lượng để xác định tình trạng cơ thể của một người nào đó bị quá gầy, béo phì hay thừa cân) giúp cho người tập dễ dàng kiểm soát được lượng calo tiêu thụ. Cùng với đó máy hỗ trợ 12 bài tập khác nhau tương ứng với 50 cường độ rung giúp cho bạn có thể lựa chọn mức độ phù hợp với nhu cầu và thể trạng của mình.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy rung giảm mỡ toàn thân này như một chiếc máy massage toàn thân nhờ những rung động nhịp nhàng của máy. Chức năng này có tác dụng làm giảm đau nhức, mệt mỏi trên toàn cơ thể đồng thời giúp tăng cường lưu thông máu tốt hơn và ngăn ngừa được nhiều căn bệnh nguy hiểm cho tim mạch, thoái hóa cột sống, bệnh thấp khớp, …
Với những thông tin mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên thì chúng ta cũng có thể thấy được Crazy Fit quả đúng là một chiếc máy rung giảm béo cực kỳ thông minh và tiện ích đúng như cái tên gọi của nó. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng Halo Shopping trải nghiệm trên chiếc máy này để biến ước mơ sở hữu một vóc dáng lý tưởng trở thành sự thật. Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ:
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét