Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Tìm hiểu máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W

Từ trước đến nay bạn luôn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi vào bếp, dù làm các món sinh tố hay chế biến sữa đậu nành... Thế nhưng, với máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W thì công việc chế biến của bạn trở nên hoàn toàn khác. Vậy, vì sao sản phẩm này có thể giúp bạn thì hãy cùng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W:

Nguồn gốc sản phẩm: được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, thương hiệu Shika, một thương hiệu uy tín với những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp cùng sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm cho người sử dụng.
 
Công suất: trang bị mức công suất lớn 1800W, tốc độ vòng quay 45 000 vòng/phút. Do vậy mọi thực phẩm vào tay máy sẽ được xay trong chốc lát, tiết kiệm thời gian hiệu quả cho bạn.
 
Khả năng xay nhuyễn nguyên xác: máy xay giúp bạn xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu nhờ vào lưỡi dao cứng và các cạnh sắc bén với thiết kế răng cưa nên lực cắt càng được đẩy mạnh. Chính vì vậy, các thực phẩm từ nóng đến lạnh, cứng hay mềm đều sẽ được xay mịn hoàn toàn, không cần phải sử dụng đến lưới lọc, nhất là khi xay sữa đậu nành, xay sữa ngô…
 
Xay được đá viên: trong khi một số máy xay sinh tố có công suất thấp rất khó xay đá viên, nếu có xay thì đá viên thường bị tách nước, rất mất thời gian mà thành phẩm mang lại không được như ý muốn. Tuy nhiên, khi dùng máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W thì việc xay đá viên của bạn sẽ trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng. Đá viên sẽ được xay mịn nhờ công suất lớn, lưỡi dao 6 lưỡi chỉ trong giây lát, thành phẩm thu về cực xốp như sử dụng máy bào đá.
 
Cối xay được làm bằng chất liệu cao cấp: cấu tạo với 3 lớp nhựa cao cấp ABS, rất chắc chắn, bền, không bị biến dạng khi xay nóng, không nứt vỡ khi va đập mạnh hoặc nhỡ tay làm rơi. Mặt khác, bạn có thể xay được số lượng lớn thực phẩm trong 1 lần với cối xay 2,5 lít mà không mất nhiều thời gian chia thành nhiều mẻ xay khác nhau.
 
Chưa dừng lại ở đó máy còn có chế độ làm mát hai bên dưới thân máy, nút ngắt tự động, nắp cối chống tràn, đế chống rung bằng cao su… để bảo vệ máy khi hoạt động được hiệu quả nhất cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Ngoài ra, với sự đa năng trong công dụng máy có thể xay được các loại thực phẩm như rau, các loại củ, thực phẩm sống như thịt, cá… giúp người dùng chế biến những món ăn hoặc xay cháo dinh dưỡng, thịt nấu soup cho cả gia đình thưởng thức rất nhanh chóng.
 
Trên đây chính là những đặc điểm nổi bật của máy, với những đặc điểm của chiếc máy xay sinh tố công suất lớn này chắc chắn sẽ mang lại sự tiện dụng cũng như sự hài lòng trong chế biến của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ cho Haloshopping chúng tôi ngay bây giờ để đặt hàng và sở hữu sản phẩm tiện lợi này.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét