Searching...
Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho các doanh nghiệp, nhà hàng, cơ sở chế biến sản phẩm thực phẩm, sản phẩm liên quan tới thực phẩm... Đây là loại giấy phép rất quan trọng, bởi có giấy phép này các cơ sở sản xuất... mới được phép hoạt động. Cơ mà để xin được loại giấy phép này thì lại không phải là chuyện đơn giản, hầu hết các doanh nghiệp đều chưa có kinh nghiệm trong công việc này.

Nhằm mang đến sự tiện lợi, hỗ trợ khách hàng là doanh nghiệp nhà hàng... xin được giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm được nhanh chóng nhất, Trọng Tín Law đã mang đến dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, đảm bảo thời gian xin giấy phép, mang lại kết quả cao nhất trong công việc.

Do cơ quan cấp giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là khác nhau, vì vậy tùy thuộc từng đơn vị sẽ yêu cầu những loại giấy tờ, thủ tục khác nhau, vấn đề này sẽ được Trọng Tín Law chúng tôi tư vấn kỹ hơn khi quý khách liên hệ với Trọng Tín Law.

Nếu quý khách có nhu cầu cần xin giấy phép vệ sinh nhưng đang gặp những khó khăn về thủ tục hành chính hãy nhấc máy và liên hệ tới Trọng Tín Law để chúng tôi đư vấn miễn phí tới quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét