Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Dịch tiếng Hàn Quốc giá rẻ

08:41
Mọi người thường biết đến Hàn Quốc qua những bộ phim tình lãng mạn, những ca sỹ xinh đẹp... nhưng bên cạnh đó Hàn Quốc cũng là một Quốc Gia rất phát triển về khoa học, kỹ thuật... cho nên không ít những doanh nhân, thương gia Hàn Quốc đã và đang đầu tư tại Việt Nam với mục đích kinh doanh. Đối với Việt Nam cũng vậy, cũng khá nhiều người Việt Nam cũng đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc... bên cạnh đó hoạt động ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc cũng phát triển nhanh chóng, nhưng có khó khăn đặt ra ở đây chính là việc bất đồng ngôn ngữ, chính điều này đã gây cản trở không nhỏ đến các hoạt động giao tiếp, ngoại giao, công việc hàng ngày giữa những người Việt Nam và Hàn Quốc. Dịch tiếng Hàn giá rẻ chính là một giải pháp hữu hiệu nhất khi quý khách còn đang gặp phải những khó khăn trong hoạt động ngoại giao, đối nội, đối ngoại phải sử dụng đến tiếng Hàn Quốc này. Những tài liệu, sách báo cần phải biên dịch sang tiếng Hàn hoặc biên dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Việt. Trọng Tín sẽ giúp quý khách làm được điều đó. Bởi chúng tôi có đội ngũ biên dịch viên giỏi, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ không để khách hàng phải thất vọng. Những loại tài liệu mà Trọng Tín nhận dịch tiếng Hàn cụ thể như:
+ Dịch hồ sơ thầu tiếng Hàn Quốc sang tiếng Việt hoặc tiếng Việt sang tiếng Hàn Quốc;
+ Dịch hồ sơ du học tiếng Việt sang tiếng Hàn Quốc hoặc tiếng Hàn sang tiếng Việt;
+ Dịch tài liệu chuyên ngành như: chuyên ngành kế toán, chuyên ngành khoa học, chuyên ngành y tế, chuyên ngành công nghệ, chuyên ngành cơ khí, chuyên ngành môi trường, chuyên ngành luật... từ tiếng Việt sang tiếng Hàn hoặc ngược lại.
+ Và còn rất nhiều loại ngôn ngữ khác mà quý khách gửi tới cho Trọng Tín chúng tôi.
Với dịch vụ dịch tiếng Hàn Quốc giá rẻ, ngoài việc được hưởng một mức giá ưu đãi nhất, quý khách còn được sử dụng một dịch vụ với chất lượng tốt... cùng với những chính sách hỗ trợ khách hàng mà Trọng Tín đã và đang áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng của Trọng Tín. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín nếu quý khách có nhu cầu cần dịch tiếng Hàn Quốc sang tiếng Việt hoặc tiếng Việt sang tiếng Hàn Quốc nhé. Rất vui khi được hợp tác !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét