Searching...
Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Dịch Tiếng Singapore giá rẻ

20:47
Từ năm 1996 đến nay, Singgapore luôn là một trong những đối tác thương mại và đầu tư lớn nhất ở Việt Nam. Và trong những năm gần đây, đầu tư trực tiếp về kinh tế và thương mại của Singapore vào thị trường Việt Nam ngày càng tăng. Đồng nghĩa với mối quan hệ mật thiết này là nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật sẽ là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Công ty dịch tiếng Singapore giá rẻ nhất thị trường hiện nay: Isc việt là công ty chuyên dịch vụ dịch tiếng nước ngoài sang tiếng Việt Nam và ngược lại với chi phí thấp nhất, giá rẻ nhất, hợp lý nhất. Cùng đội ngũ nhân viên phiên dịch chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, và quy trình dịch đảm bảo chất lượng, đúng thời hạn và nhanh nhất.

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật công chứng tài liệu, hồ sơ... các văn bằng - chứng chỉ, các tài liệu chuyên ngành cơ khí, công nghệ thông tin, kế toán, tài chính... từ tiếng Singapore sang tiếng Việt và ngược lại. Isc Việt với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dịch thuật, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng vượt moi rào cản về ngôn ngữ với chất lượng dịch vụ nhanh nhất, rẻ nhất và chính xác nhất. Hãy tin tưởng và đến với dịch vụ dịch tiếng Singapore giá rẻ Isc Việt chúng tôi bởi lý do sau:

Đội ngũ chuyên gia biên dịch chuyên nghiệp : Với đội ngũ chuyên gia biên dịch thông thạo nhiều ngôn ngữ, tận tâm với công việc, chúng tôi cam kết tuyển chọn những biên dịch viên đúng chuyên ngành, và chuyên trách từng lĩnh vực cụ thể cho dự án. Đội ngũ dịch thuật luôn được đào tạo, nâng cao trình độ dịch thuật chuyên ngành, tìm kiếm và sử dụng tốt các loại từ điển và các phần mềm hỗ trợ dịch thuật dịch tiếng Singapore giá rẻ. Isc Việt rất chú trọng đến việc tuyển chọn đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề như các du học sinh đã từng sinh sống và làm việc tại Singapore. Những sinh viên, giảng viên ngoại ngữ đạt loại khá, giỏi với các văn bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ có kinh nghiệm.

Đảm bảo thời gian dịch thuật nhanh chóng: Mỗi khách hàng khi tìm đến một công ty dịch thuật, ai cũng mong muốn tìm được công ty có chất lượng phục vụ tốt. Isc Việt chúng tôi, luôn đảm bảo hoàn thành bản dịch đạt chuẩn trong khoảng thời gian nhanh nhất, đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng.

Chất lượng dịch vụ chính xác, đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế: Để hoàn thành được những bản dịch chuẩn, chất lượng chính xác nhất, Isc Việt luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật một cách nghiêm ngặt như phân tích dự án, lựa chọn nhân sự cho dự án, lập wordlist chuyển tới các thành viên dự án, tiến hành dịch, hiệu đính, duyệt và hiệu chỉnh dự án trước khi bàn giao bản dịch cho khách hàng.

Phí dịch vụ rẻ nhất, thấp nhất: Isc Việt sẽ cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất, rẻ nhất, và hợp lý nhất cho khách hàng. Vì vậy, quý khách hàng hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ dịch tiếng Singapore giá rẻ. Hotline:  0936.131.086.

Mọi thắc mắc về dịch vụ dịch tiếng Singapore giá rẻ sang tiếng Việt hoặc tiếng Việt sang tiếng Singapore quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Ics Việt, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính xác nhất cho quý khách.

Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ dịch thuật giá rẻ của chúng tôi với những ngôn ngữ khác như dịch giá rẻ tiếng Lào, dịch giá rẻ tiếng Trung, dịch giá rẻ tiếng Anh, dịch giá rẻ tiếng Hàn, dịch giá rẻ tiếng Đức, dịch giá rẻ tiếng Campuchia, dịch giá rẻ tiếng Thái Lan. dịch  giá rẻ tiếng Indonesia, dịch  giá rẻ tiếng Nhật ....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét